วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2555

10 เหตุผล Symbian ดีกว่า Android


เมื่อเร็ว ๆ นี้คุณสามารถอ่านเกือบทุกที่เกี่ยวกับการล้มเหลวและการตายของระบบปฏิบัติการมือถือ Symbian แอปเปิ้ล iOS, Android หรือแม้แต่โทรศัพท์มือถือระบบปฏิบัติการ Microsoft Windows อยู่ในขณะนี้ในแง่ดีกับบล็อกและกด แม้จะมีการสูญเสียส่วนแบ่งการตลาดโทรศัพท์มือถือ Symbian ยังคงมีตัวเลขที่ดีของยอดขาย แน่นอนว่ามีจำนวนของสิ่งที่โนเกียจะทำอย่างไรเพื่อปรับปรุงระบบที่มี แต่ตอนนี้ฉันต้องการให้คุณสิบเหตุผลว่าทำไมฉันคิดว่า Symbian ก็ยังดีกว่าคู่แข่งของธรรมชาติ, Android


ราคา. โทรศัพท์ Android จำเป็นต้องใช้พลังงานประมวลผลมากขึ้นและหน่วยความจำภายในเพื่อให้พวกเขาประหยัดเงินในวัสดุอื่น ๆ และส่วนประกอบ ด้วยจำนวนเดียวกันของเงินคุณสามารถซื้อโทรศัพท์ Symbian ด้วยวัสดุที่ดีกว่าและคุณสมบัติของฮาร์ดแวร์กว่าอุปกรณ์ Android
จีพีเอส. แผนที่ Ovi ที่ดีกว่าของ Google Maps มันไม่จำเป็นต้องเป็น on-line ที่จะใช้แผนที่ Ovi และคุณจะได้รับเสียงทิศทางแนวทางใดในโลก
กล้อง. ปกติ, โทรศัพท์ Android ไม่ได้มีปุ่มเฉพาะสำหรับถ่ายภาพรวมทั้งระบบควบคุมบนหน้าจอสัมผัส เซนเซอร์ตรวจจับแสงและมีคุณภาพกล้องวิดีโอและภาพโดยรวมอยู่ที่เลวร้ายยิ่งกว่าคู่ของพวกเขาโนเกีย
แบตเตอรี่. Symbian ถูกออกแบบมาสำหรับการใช้พลังงานต่ำ มาร์ทโฟน Symbian มีแบตเตอรี่ที่ดีกว่าคนที่ Android
ไม่มีข้อมูลในการวางแผนจำเป็นต้อง. วันนี้มันจะมากขึ้นและบ่อยมากขึ้นในการทำสัญญาให้บริการข้อมูลที่จะใช้ในมาร์ทโฟนของคุณ อุปกรณ์ Symbian สามารถนำมาใช้ในวิธีนี้กับการเชื่อมต่อแบบถาวร แต่ก็ไม่จำเป็นต้องคุณยังสามารถใช้ประโยชน์สูงสุดจากมันได้โดยไม่ต้องหนึ่ง โทรศัพท์ Android มากขึ้น "อินเทอร์เน็ต" อุปกรณ์กำกับเกือบทุกบริการ Google ต้องการเชื่อมต่อ
ฟอร์มแฟค. มีความแตกต่างเพียงเล็กน้อยระหว่างรุ่น Android, ส่วนใหญ่เป็นโทรศัพท์หน้าจอสัมผัส แคตตาล็อก Nokia Symbian มีโมเดลหน้าจอสัมผัส, เลื่อน, QWERTY เต็มรูปแบบและปัจจัยรูปแบบทุกที่คุณต้องการตามปกติ
สนับสนุน. คุณไม่ได้ซื้อโทรศัพท์ Android คุณซื้อซัมซุงเอชทีซีหรืออุปกรณ์หัวเว่ยและรับประกันและการสนับสนุนจะทำโดย บริษัท เหล่านั้น โนเกียมีบริการสนับสนุนที่ดีที่สุดทั่วโลก
Fragmentation. มีรุ่น Android ที่แตกต่างกันบางครั้งก็มีผู้ผลิต overlaying หรือซอฟต์แวร์เครือข่าย นี้จะทำให้การกระจายตัวของยากสำหรับโปรแกรมเมอร์ที่จะปรับตัวสร้างสรรค์ของพวกเขาไปขนาดหน้าจอที่แตกต่างกันหรือรุ่น Android เป็นผลให้คุณสามารถซื้อและดาวน์โหลดโปรแกรมที่ทำงานไม่ใช่จาก Android Market ยังโทรศัพท์ของคุณ
ความเป็นส่วนตัว. Android 'ด้วย Google', รวมถึงการตามปกติของ Google Apps บริษัท นี้มีอยู่แล้วจำนวนมากที่มีข้อมูลส่วนบุคคลจากผู้ใช้ที่ได้จากเครื่องมือค้นหา ฉันกลัวที่จะให้ผู้ใช้ Google หรือ บริษัท ขนาดใหญ่อื่น ๆ , ข้อมูลมือถือของฉัน: ค้นหาจดหมายหรือสถานที่ ด้วยระบบปฏิบัติการ Symbian คุณไม่ได้อาศัยมากบน Nokia, ตัวอย่างเช่นฉันมีตัวเลือกในการใช้ร้านค้า Ovi โดยไม่ต้องมีบัญชีอีเมล Ovi

1 ความคิดเห็น: